Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Hiện OSPV Cần tuyển 1 Nhân viên Hành chính nhân sự với nội dung như sau:
* Địa điểm làm việc: 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội
* Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ Hai đến thứ Sáu, thứ Bảy làm đến 12h00 - cách tuần
* Lượng: 18-20 triệu ( thỏa thuận tùy năng lực)
* Quyền lợi: Được tham gia BHYT. BHXH, CĐ, thưởng Lễ Tết, thưởng tháng lương thứ 13, Du lịch công ty....
* Nội dung công việc:
- Biên phiên dịch tài liệu, dịch cho giám đốc, dịch nội bộ đơn giản
- Đối ứng làm Visa, Work permit cho người nước ngoài
- Hỗ trợ các công việc sắp xếp lịch trình cho sếp (đặt khách sạn, vé máy bay...., xe ...)
- Quản lý nhân viên phái cử (nhân viên ngắn hạn của công ty)
- Biên phiên dịch trong các cuộc gặp gỡ khách hàng.
- Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, không YC bằng cấp, tuổi dưới 40
- Có kinh nghiệm hành chính Visa, Work permit
- Tiếng Nhật N2~N1, ưu tiên đã có chứng chỉ JLPT
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc
Liên hệ ms Nhung 0987788403 (có zalo) để được hỗ trợ chi tiết.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.