Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hành chính văn phòng:
- Tiếp nhận, sắp xếp, lưu trữ các tài liệu, hồ sơ.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện, các hoạt động truyền thông của công ty.
- Quản lý tài sản, thiết bị văn phòng.
- Lập dự chi, lên thanh toán và theo dõi các chi phí hoạt động của phòng ban.
- Thực hiện các hoạt động định kỳ về HSE.
- Hỗ trợ công tác tiền lương & phúc lợi:
- Kiểm tra & quản lý giờ công, xử lý bảng chấm công.
- Hỗ trợ thực hiện các chế độ phúc lợi của công ty.
- Tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ.
- Phối hợp tổ chức phỏng vấn.
- Lập kế hoạch đào tạo.
- Các công việc khác: theo sự yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nguồn nhân lực, Luật, Kế toán, Quản trị hoặc các ngành có liên quan
2. Ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
3. Trung thực, đam mê, tâm huyết, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
4. Tư duy nhanh, sáng tạo.
5. Hòa đồng, tích cực, gắn kết và cầu tiến.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.