Việc làm An Phát Vinh

Cập nhật 15/10/2024 21:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh
Chuyên viên Hành Chính tổng hợp
An Phát Vinh
19 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 13 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 4 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý Hành chính:

- Tổng hợp đánh giá tình hình sử dụng xe hàng tháng và chỉ đạo tới tổ xe. Điều phối xe hiệu quả. Kiểm soát theo dõi SCBD/vệ sinh xe.

- Quản lý cơ sở vật chất/ tài sản công ty, lên Kế hoạch mua sắm, SCBD, thanh lý. Kiểm kê tài sản hàng quý, năm.

- Làm việc với các cơ quan chức năng để thực hiện các thủ tục pháp lý, hành chính liên quan (ĐKKD, thẻ APEC, Visa, hộ chiều…)

- Lưu trữ và quản lý tài liệu, hồ sơ quan trọng của công ty, đảm bảo hệ thống lưu trữ hiệu quả và tuân thủ các quy định về bảo mật thông tin.

- Hỗ trợ các phòng ban trong việc chuẩn bị và xử lý các tài liệu hành chính, báo cáo và yêu cầu nội bộ

- Giải quyết các vấn đề hành chính phát sinh trong công ty và đảm bảo các vấn đề được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả.

2. Kế hoạch và Báo cáo:

- Thực hiện các nhiệm vụ lập kế hoạch hành chính và chuẩn bị báo cáo định kỳ, báo cáo phát sinh, báo cáo chuyên môn theo quy định

- Quản lý và theo dõi ngân sách cho các hoạt động hành chính và cung cấp báo cáo chi tiêu cho bộ phận kế toán.

3. Hỗ trợ các hoạt động vận hành nội bộ:

- Tham gia tổ chức, hậu cần các chương trình, sự kiện trong/ ngoài công ty.

- Giám sát tuân thủ nề nếp, văn hóa của các CBNV theo nội qui/quy định của công ty.

- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của Quản lý/BGĐ.

Yêu Cầu Công Việc

1.   Trình độ học vấn tối thiểu: Cử nhân chuyên ngành Quản trị nhân lực, Lao động, Xã hội, …

2.   Trình độ tin học: Thành thạo Tin học văn phòng

3.   Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản

4.   Kinh nghiệm: ≥ 4 năm vị trí liên quan/ hoặc tương đương 

5.   Kỹ năng:

-   Giao tiếp, ứng xử, tạo dựng mối quan hệ

-   Lập kế hoạch, sắp xếp và điều phối

-   Thương thảo, thuyết phục

6.   Thái độ, phẩm chất:

- Tinh tế, thận trọng                      

- Trách nhiệm, kỷ luật                

- Trung thực, bảo mật

7.   Yêu cầu khác: Ngoại hình sáng, giọng nói chuẩn phổ thông

Địa điểm làm việc

Hà Nội
52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 38
  • Lương: 13 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh
An Phát Vinh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tòa nhà Licogi 13, Số 164, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân

Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.

Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.

Những nghề phổ biến tại An Phát Vinh

Bạn làm việc tại An Phát Vinh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Phát Vinh

An Phát Vinh

Click để đánh giá