Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng đào tạo hàng tháng, hàng năm.
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và Thực hiện sàng lọc hồ sơ ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn để đáp ứng nhu cầu nguồn lực của công ty.
- Hoàn thiện các công tác nhân sự đầu vào (Hồ sơ nhân sự, HĐLĐ, Đào tạo hướng dẫn hội nhập cho nhân sự mới)
- Lưu trữ hồ sơ nhân sự, soạn thảo và lưu trữ các văn bản liên quan đến việc giao kết hoặc chấm dứt HĐLĐ, luân chuyển, điều động
- Quản lý hồ sơ nhân viên, phụ trách thực hiện công tác liên quan đến BHXH; BHYT, BHTN.
- Theo dõi chấm công, lịch làm việc, lịch công tác của các bộ phận khác.
- Chấm công, tính lương, tính KPIs.
- Mua sắm VPP hàng tháng, nước uống cho văn phòng, đồ lễ cúng
- Theo dõi, tổng hợp, thanh toán chi phí Hành chính, công tác phí
- Tổ chức các ngày 20/10, sinh nhật hằng tháng, 8/3, company trips...các sự kiện của công ty
- Theo dõi TSCĐ, sữa chữa các trang thiết bị văn phòng công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ hàng tháng liên quan đến công việc được phân công.
- Quản lý văn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng ngăn nắp.
- Đề xuất và thực hiện cải tiến, đổi mới, tối ưu hoạt động của phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Luật, Hành chính, Nhân sự, Văn thư lưu trữ, Quản trị...
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
- Kỹ năng giao tiếp khéo léo, phong thái giọng nói tự tin, thuyết phục.
- Trung thực, chủ động, sáng tạo, trách nhiệm và quyết đoán trong công việc.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí nhân viên hành chính, nhân sự hoặc các vị trí tương đương
- Có kiến thức về nghiệp vụ văn thư - lưu trữ, quản lý nhân sự, bảo hiểm, hợp đồng lao động, quan hệ lao động...
- Thành thạo tin học văn phòng cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động.
- Xem xét tăng lương mỗi năm.
- Nghỉ phép, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
- Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm.
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.