Mô tả công việc
- Hỗ trợ các công việc hành chính văn phòng: tiếp nhận điện thoại, sắp xếp lịch hẹn, quản lý văn bản, giấy tờ, hồ sơ.
- Soạn thảo văn bản, lưu trữ giấy tờ (hợp đồng dịch vụ, hợp đồng Khách hàng, ...)
- Quản lý, sắp các hồ sơ liên quan đến Khách hàng, đối tác của Công ty theo trình tự
- Quản lý, kiểm tra, cập nhật các tài liệu, hồ sơ, chứng từ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (Sáng từ 08:00 – 12:00, chiều từ 13h30 - 17:30)
- Thứ 7: Từ 08h đến 12h
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Cao đẳng
- Độ tuổi: Từ 25-30 tuổi
- Kinh nghiệm: 2 năm trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Được tham gia các hoạt động tập thể.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.