Việc làm An Phát Vinh

Cập nhật 15/10/2024 21:13
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự (Ngành Sơn) , Thu Nhập 30 - 40M
An Phát Vinh
19 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 40 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 18 Tòa MHDI Số 68 Nguyễn Cơ Thạch, Nam Từ Liêm, Hà Nội, Nam Từ Liêm

Mô tả công việc

1. Công tác tổ chức nhân sự:

- Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động phòng Hành chính Nhân sự.

- Thực hiện công tác quy hoạch nhân sự: tuyển dụng, điều chuyển, bổ nhiệm, bãi nhiệm và xây dựng đội ngũ nhân sự kế thừa nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển của Công ty từng giai đoạn.

- Xây dựng cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, quyền hạn các phòng ban và sơ đồ tổ chức công ty.

- Đề xuất thành lập mới hoặc sáp nhập hoặc giải thể các phòng, ban, đội, tổ không còn phù hợp với mô hình hoạt động sản xuất kinh doanh công ty.

- Chủ trì xây dựng định biên nhân sự toàn công ty;

- Tham mưu xây dựng và ban hành các quy chế, quy định của Công ty cho phù hợp với yêu cầu SXKD trong từng giai đoạn.

2. Tuyển dụng - đào tạo:

  • Chủ trì công tác tuyển dụng -đào tạo nhân sự theo kế hoạch và yêu cầu của các phòng ban.
  • Phối hợp với các phòng ban xây dựng đề thi, các chương trình đào tạo nghiệp vụ, tay nghề nâng cao kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ cho người lao động;
  • Chủ trì công tác đào tạo hội nhập cho người lao động khi mới gia nhập công ty.

3. Quản lý lao động, tiền lương và chế độ chính sách:

  • Bố trí nhân sự quản lý hồ sơ nhân sự, hồ sơ BHXH, theo dõi việc thực hiện chế độ chính sách đối với người lao động theo quy định của công ty và pháp luật;
  • Kiểm soát việc tính lương, thưởng toàn công ty trước khi - trình ký BLĐ.
  • Hướng dẫn và giải quyết các vướng mắc liên quan đến chế độ chính sách đối với người lao động trong phạm vi quyền hạn được giao.
  • Phối hợp với phòng Kế toán xây dựng quỹ tiền lương, thù lao, tiền thưởng kế hoạch hàng năm của công ty;
  • Tham gia rà soát Quy chế/chính sách lương thưởng của các khối, phòng ban, chi nhánh trong công ty.
  • Tham gia xử lý khiếu tố, khiếu nại của CBCNV.
  • Tham gia HĐ khen thưởng-kỷ luật công ty và các cuộc họp liên quan đến xử lý vi phạm NLĐ.

4. Thi đua khen thưởng, đánh giá nhân sự:

  • Phát động phong trào thi đua đột xuất, định kỳ và phát động các phong trào thi đua trong toàn Công ty, có chính sách khen thưởng kịp thời theo từng đợt thi đua.
  • Xây dựng tiêu chí đánh giá nhân sự và tiêu chí chương trình thi đua khen thưởng công ty.
  • Tổng hợp kết quả đánh giá nhân sự và tổ chức họp rà soát chương trình thi đua khen thưởng, tổng kết hàng năm.

5. Mảng hành chính:

  • Chỉ đạo nhân sự quản lý, theo dõi tài sản trang thiết bị văn phòng.
  • Chỉ đạo công tác Lễ tân - HC và kiểm soát các khoản mục chi phí hành chính trước khi trình ký BLĐ.
  • Quản lý công tác văn thư - lưu trữ...

Yêu cầu công việc

  • NAM, tuổi 35-45.
  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Luật/Kinh tế/Nhân sự...
  • Có kinh nghiệm từ 5 năm trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất
  • Có kiến thức sâu rộng về công tác tổ chức nhân sự và công tác quản trị hành chính.
  • Có kinh nghiệm tuyển dụng, đánh giá và đào tạo nguồn nhân lực.
  • Am hiểu về luật lao động, các chế độ chính sách đối với người lao động.
  • Thứ 2 - Thứ 7 (từ 07:35 đến 17:00)
    Thứ 2 - Thứ 6 & Thứ 7 cách tuần

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập theo thỏa thuận theo năng lực (30-40M)
  • Lương thứ 13, đánh giá định kỳ, chế độ review lương hàng năm.
  • Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động
  • Được thưởng lớn khi đạt thành tích cao trong các phong trào thi đua của Công ty và hoàn thành vượt mức kế hoạch được giao .
  • Các hoạt động văn hóa: Sinh nhật, teambuilding, Noel, các hoạt động thiện nguyện, Year and Party...
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh
An Phát Vinh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, tòa nhà Licogi 13, Số 164, Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân

Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.

Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.

Những nghề phổ biến tại An Phát Vinh

Bạn làm việc tại An Phát Vinh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Phát Vinh

An Phát Vinh

Click để đánh giá