Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự: tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân viên
- Xây dựng và cập nhật các chính sách, quy trình về nhân sự
- Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi
- Hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng: quản lý văn thư, lưu trữ hồ sơ, tài liệu
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện nội bộ, đào tạo cho nhân viên
- Đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật về lao động
Yêu cầu công việc
- Có laptop cá nhân
- Nữ, Độ tuổi: 24 – 30 tuổi
- Có kinh nghiệm HCNS hoặc mạnh về tuyển dụng,...
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và Word
- Có kiến thức cơ bản về luật lao động và quản trị nhân sự
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Chủ động, năng động và sáng tạo trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng từ 7.000.000 đ/tháng + thưởng
- Môi trường chuyên nghiệp
- Thời gian: T2 – sáng T7 (Sáng: 8h – 12h, Chiều: 13h30 – 17h00).
- Đầy đủ chế độ phúc lợi
- Hỗ trợ phụ cấp 1 bữa trưa tại công ty
Làm trực tiếp tại: BH06 – 16 Vinhomes Imperia Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.