Mô tả công việc
Đề xuất sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng: cơ sở vật chất, trang thiết bị và đồ dùng văn phòng.
Thực hiện thủ tục hành chính với Cơ quan nhà nước theo phân công của cấp quản lý.
Kiểm soát và thực hiện công tác quản lý và điều phối phương tiện vận chuyển phục vụ văn phòng.
Thực hiện công tác soạn thảo văn bản hành chánh.
Nhập liệu, lưu trữ số liệu, dữ liệu vào hệ thống và phần mềm
Quản lý hồ sơ nhân viên, chấm công, tính lương và các chế độ phúc lợi
Hỗ trợ các công việc kế toán cơ bản như ghi chép sổ sách, lưu trữ chứng từ
Tổng hợp kiểm tra hồ sơ. Lưu trữ chứng từ, tài liệu theo quy định
Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công
Yêu cầu công việc
Không yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel
Có kiến thức cơ bản về luật lao động và chế độ BHXH
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
Cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng đa dạng trong lĩnh vực hành chính, nhân sự và kế toán
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.