Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Tiếp nhận cuộc gọi của hệ thống để xác thực thông tin thuê bao của khách hàng Viettel: đối chiếu hình ảnh CCCD với hình ảnh chân dung (cuộc gọi thường dao động 20-40s)
- Thông báo cho khách hàng về việc hoàn thiện chuẩn hóa hồ sơ thuê bao
- Không sale, không bán hàng
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
Ca 1: 6h30 - 14h30 / 6h-14h
Ca 2: 14h30 - 22h30 / 7h30 - 15h30
Ca 3: 8h00 - 17h30 / 9h - 18h30
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC:
Toàn 3B khu đô thị Resco, đường Phạm Văn Đồng cũ (đường Chế Lan Viên mới), Cổ Nhuế, Hà Nội (đối diện công viên Hòa Bình)
Yêu cầu công việc
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Nhận Bằng Trung cấp trở lên không cần đúng chuyên ngành
- Không yêu cầu kinh nghiệm hoặc đúng chuyên ngành
- Giao tiếp nhanh nhẹn, tự tin, ngoại hình ưa nhìn
- Sẽ được đào tạo kỹ năng + nghiệp vụ trước khi bắt đầu công việc. ( Có lương đào tạo) )
Quyền lợi được hưởng
QUYỀN LỢI:
- Lương: 6.500.000 - 8.500.000 + thưởng tăng ca
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Thử việc nhận 100% lương.
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng.
- Được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ bài bản (hưởng trợ cấp đào tạo).
- Hưởng lương thâm niên.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, thưởng lễ, Tết theo quy định.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc.
- Có hỗ trợ gửi xe cho nhân sự Insource (nếu phải để xe bên ngoài).
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.