Mô tả công việc
- Đăng tin tuyển dụng Nhân viên chính thức, nhân viên thời vụ.
- Sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Tổ chức phỏng vấn, thông báo kết quả phỏng vấn đến ứng viên.
- Thực hiện các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
- Kiểm tra hồ sơ nhận việc và chuyển sang cho C&B.
- Soạn thảo hợp đồng thử việc, hợp đồng thời vụ.
- Tính lương thời vụ, làm hồ sơ thanh toán lương thời vụ.
- Nhập các thông tin đầu vào của nhân viên lên phần mềm của công ty.
- Đặt hàng Văn phòng phẩm.
- Thực hiện các công việc hành chính khác.
- Các công việc phát sinh được yêu cầu khác.
- Các công việc khác của Trưởng Bộ phận giao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương và phụ cấp, cơm ăn theo ca
- Phí phục vụ theo tình hình kinh doanh
- Phụ cấp xăng xe với khoảng cách >10Km
- Phụ cấp trang điểm/ Phụ cấp sức khỏe theo tùy theo vị trí làm việc
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cởi mở và sáng tạo.
- Thưởng khích lệ, thưởng các ngày lễ và cuối năm
- Thu nhập tương xứng với năng lực
- Tiếp cận mô hình kinh doanh hiện đại.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Nhân Sự, Kinh tế, QTKD...
- Kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương.
- Thái độ làm việc tốt, quản lý tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.