Mô tả công việc
Giám sát công tác hành chính- Kiểm soát ngân sách hành chính PNJP và theo dõi báo cáo các tiến độ công việc theo file date của bộ phận.
- Theo dõi và thanh toán các chi phí: điện, nước, điện thoại,...
- Xây dựng các thủ tục, quy định liên quan đến việc quản trị hành chính trong phạm vi được phân công.
- Giám sát việc đặt hàng và lập kế hoạch cấp phát đồng phục PNJP.
- Quản lý, sắp xếp lịch họp.
- Cung cấp các dịch vụ: Vé máy bay, visa, khách sạn, tổ chức event,...
- Xây dựng các thủ tục, quy định liên quan đến việc quản trị hành chính.
- Kiểm tra định mức và cung cấp xăng phục vụ sản xuất, phục vụ xe ô tô Công ty.
- Quản lý tài xế, điều phối xe, thẻ taxi. Điều phối và kiểm tra/kiểm soát việc bảo trì, bảo dưỡng xe.
- Kiểm tra công tác chuẩn bị phòng họp: book phòng, cafe, trái cây, bánh kẹo, trà nước,...cho nhu cầu đào tạo, tiếp khách, hội họp theo đề xuất hoặc chủ trương được duyệt.
- Soạn thảo công văn, ban hành và lưu trữ.
- Cung cấp suất ăn: trưa, giãn ca, lệch ca,...
- Kiểm soát nhu cầu văn phòng phẩm hàng tháng của các khu vực sản xuất và phòng ban theo định mức ban hành.
- Giám sát việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước SX và tiêu dùng.
Kiểm tra, giám sát công tác quản lý tài sản.
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện hợp đồng, đối chiếu và đề nghị thanh toán theo thực tế.
- Phối hợp với Công đoàn, bộ phận y tế kiểm tra cơm và đánh giá nhà thầu.
- Thực hiện việc thanh lý tài sản khi tài sản không còn nhu cầu sử dụng theo quy định công ty
- Giám sát kế hoạch phòng ngừa, khắc phục, theo dõi sửa chữa nhỏ, sửa chữa lớn.
- Theo dõi, kiểm tra tài sản hư hỏng khi có đề xuất xin thay để có hướng xử lý hoặc hỗ trợ.
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Chịu áp lực công việc
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Bằng cấp: Tốt nghiệp ĐH trở lên
- Vi tính văn phòng thành thạo
Quyền lợi
- 12 ngày phép/ năm
- Các hoạt động tập thể và công đoàn
- Bảo hiểm tai nạn 24/24
- Thưởng dịp lễ Tết, thưởng các ngày Lễ đặc biệt
- Bảo hiểm Xã hội, Y tế, Thất nghiệp
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
- Lương tháng 13 và thưởng thành tích
- Chính sách cơm trưa
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-19 02:30:03
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.