Mô tả công việc
- Thanh quyết toán các chi phí văn phòng (điện, nước, internet,...)
- Theo dõi chi phí và quản lý bếp ăn.
- Thực hiện công tác văn thư, soạn thảo thông báo, công văn, quyết định, hợp đồng,...
- Quản lý phòng họp, đón tiếp đối tác, khách hàng đến nhà máy.
- Theo dõi việc mua sắm tài sản công ty, cấp phát văn phòng phẩm, đồng phục, trang thiết bị,..
- Quản lý đội bảo vệ, tạp vụ.
- Phối hợp với HSE trong các công tác liên quan đến cải tạo, xây mới nhà xưởng, sửa chữa, kiểm tra cơ sở vật chất nhà máy.
- Phối hợp với HR trong công tác chấm công, hỗ trợ các buổi phỏng vấn, đào tạo, sự kiện, hội thảo,.. diễn ra tại nhà máy.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm chuyên về mảng hành chính, công ty sản xuất
- Chịu khó, chăm chỉ, tỉ mỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Không ngại nắng gió vì công việc phải thường xuyên kiểm tra, đi lại giữa các nhà xưởng.
- Biết cách quản lý thời gian và tổ chức sắp xếp công việc hiệu quả.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.