Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đảm bảo công tác về hành chính tổng hợp
- Đảm nhận các công việc liên quan đến quy trình/thủ tục Hành chính toàn bộ công ty và giám sát chi nhánh
- Phân công công việc và hướng dẫn nhân viên thuộc BPHC thực hiện tốt vai trò, nhiệm vụ. Quản lý và giám sát các công việc của nhân viên
- Phối hợp xây dựng kế hoạch cũng như tổ chức các hoạt động có ý nghĩa để tạo nên sự gắn kết cho các thành viên trong Công ty.
- Quản lý An ninh và An toàn lao động
- Quản lý các tác hành chính bên nhà chủ tịch
- Phối hợp với quản lý HK khách sạn để sắp xếp công việc phù hợp
- Quản lý đội ngũ bếp ăn nấu cho BLĐ
2. Thưc hiện thủ tục bảo hiểm bắt buộc
- Đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
- Định kỳ hàng tháng thực hiện đối chiếu bảo hiểm với Bộ phận kế toán theo quy định.
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
- Quản lý, giải quyết chế độ bảo hiểm tai nạn của CBNV theo quy định của Công ty.
- Hướng dẫn, giải đáp các thắc mắc về chế độ bảo hiểm cho CBNV
3. Các công việc khác
- Tham gia xây dựng các chính sách, quy trình liên quan: Chính sách hành chính nhân sự chung của công ty…
- Thực hiện tốt các công việc truyền thông nội bộ, xây dựng phát triển văn hoá, gắn kết nhân viên
- Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo, chấm công tính lương khi vào mùa cao điểm
- Các công việc khác về nhân sự theo yêu cầu của Trưởng phòng Nhân sự.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học hoặc tương đương
- Kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương tối thiểu: 02 năm ưu tiên mạnh hành chính.
- Nắm vững về Luật Lao Động, Luật BHXH và ứng dụng thành thạo trong công việc Quản trị Nhân sự
- Có khả năng gắn kết nhân viên, truyền thông nội bộ
- Có khả năng sử dụng tốt các phần mềm thiết kế là 1 điểm cộng
- Thành thạo Excel, word
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng lập báo cáo
- Có khả năng làm MC
- Là người có khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn, dễ gây thiện cảm với người khác.
- Có năng lực phân tích và giải quyết các vấn đề về con người.
- Năng động, nhiều ý tưởng sáng tạo nhiệt tình trong công việc, thông minh, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.