Mô tả công việc
- Làm hđ, báo tăng/giảm BH, chấm công, tính lương
- Liệt kê chi phí & thanh toán hàng tháng chi phí văn phòng
- Sắp xếp lên lịch phòng họp, coi trực showroom, quản lý và đặt văn phòng phẩm cho cty.
- Kiểm tra email hàng ngày, nhận mail và trả lời mail cho các đối tác.
- Tìm kiếm CV, tuyển dụng và lên lịch phỏng vấn.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chánh nhân sự
- Khả năng soạn thảo văn bản và thực hiện kế hoạch
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày
- Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
THƯỞNG LỄ TẾT
Tiền thân của Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Thương mại An Phát Vinh là Công ty Cổ phần Giải pháp Thương mại Đầu tư Xây dựng WIZCOM, được thành lập vào năm 2010 với ngành nghề chính là đầu tư và thi công xây dựng các dự án Bất động sản.
Trải qua 14 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty An Phát Vinh đã phát triển đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín trên thị trường. Với kim chỉ nam luôn lấy chất lượng sản phẩm và uy tín làm nền tảng, Ban Lãnh đạo Công ty hiểu rằng, niềm tin của Quý đối tác và CBNV Công ty quyết định sự thành công của Doanh nghiệp. Chính vì vậy, trong các hoạt động kinh doanh, Công ty luôn luôn hướng tới mục tiêu tôn trọng lợi ích các bên và đảm bảo quyền lợi cho đối tác, chinh phục khách hàng bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tối ưu nhất.