Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng nhận được cho đến khi giao hàng và khách hàng thanh toán
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn hoặc phản hồi của khách hàng.
- Triển khai bán hàng, giới thiệu sản phẩm
- Tìm kiếm thêm khách hàng mới.
- Kiểm tra, báo cáo doanh số hàng ngày cho cấp trên.
- Chịu trách nhiệm duy trì hệ thống khách hàng hiện có và mở rộng
- Bán hàng đảm bảo doanh số được giao, thực hiện kịp tiến độ.
- Các công việc khác được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Có kỹ năng đàm phán và chăm sóc khách hàng.
- Nhiệt tình, chịu khó học hỏi
- Tinh thần cầu tiến, có mục tiêu rõ ràng và quyết tâm cao trong công việc
- Chịu được áp lực, tinh thần kỷ luật và trách nhiệm công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Hoa hồng kinh doanh
- Chế độ nghỉ lễ, tết, BHXH theo quy định nhà nước
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được đi du lịch hằng năm.
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp.
VNPAY ứng dụng công nghệ hiện đại, đột phá trong lĩnh vực thanh toán điện tử nhằm xây dựng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng về sản phẩm, tiện ích, mang tới những trải nghiệm dịch vụ ưu việt phục vụ khách hàng và đối tác.Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) phát triển là giải pháp thanh toán cho phép khách hàng sử dụng tính năng QR Pay được tích hợp sẵn trong ứng dụng MOBILE BANKING của các ngân hàng trên điện thoại
Review VNPAY Việt Nam
Công ty phúc lợi tốt mười điểm không có nhưng
Công ty phúc lợi tốt mười điểm không có nhưng
Công ty có văn hoa người đi trước giúp người đi sau trong công việc, văn phòng thoáng mát. Chế độ OT minh bạch. (it)