Mô tả công việc
• Chăm sóc mạng lưới khách hàng là nhà thuốc, phòng khám...theo địa bàn được phân công
• Tư vấn, bán hàng, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng nắm rõ sản phẩm
• Tìm kiếm và mở rộng mạng lưới khách hàng mới
• Nắm bắt rõ yêu cầu và có kế hoạch hoàn thành các chỉ tiêu bán hàng
• Triển khai đầy đủ và hiệu quả các chương trình khuyến mại, chính sách từ công ty tới khách hàng: Doanh số, Độ bao phủ, Nhãn hàng mới...
• Đi thị trường đến các nhà thuốc trong khu vực giới thiệu và bán các sản phẩm dược của công ty.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp THPT, Trung cấp trở lên chuyên ngành Dược, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
• Có kinh nghiệm hoặc không có sẽ được đào tạo.
• Có phương tiện đi lại.
• Yêu thích kinh doanh, thích các mối quan hệ.
• Tự tin, giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.