Mô tả công việc
- Đảm bảo đạt chỉ tiêu do trung tâm đề ra
- Chuẩn bị kế hoạch và mục tiêu bán hàng cá nhân vào đầu mỗi tháng và được Giám đốc Trung tâm xác nhận về kế hoạch cá nhân
- Hợp tác chặt chẽ với nhóm tiếp thị và cung cấp thông tin cập nhật về các bản cập nhật và phản hồi của nhóm tiếp thị về các khách hàng tiềm năng mà họ mang lại
- Chăm sóc học viên và theo dõi trong suốt quá trình học, để tận dụng thêm nguồn giới thiệu
- Có kinh nghiệm tư vấn mảng trung tâm ngoại ngữ, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, bất động sản, fitness, gói du lịch, tư vấn du học,…;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Tiếng anh khá, có thể sử dụng hằng ngày;
- Chịu được áp lực số, và làm việc theo ca của trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tư vấn mảng trung tâm ngoại ngữ, tài chính, bảo hiểm, ngân hàng, bất động sản, fitness, gói du lịch, tư vấn du học,…;
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên;
- Tiếng anh khá, có thể sử dụng hằng ngày;
- Chịu được áp lực số, và làm việc theo ca của trung tâm.
Quyền lợi hấp dẫn:
- 100% lương trong 2 tháng thử việc;
- BHYT, BHXH full lương sau 2 tháng;
- Có gói chăm sóc sức khỏe quốc tế từ ngày đầu thử việc;
- Được học tiếng anh tại Wall Street English;
- Được hỗ trợ máy tính làm việc, thẻ xe,…;
- Được tham gia khóa training bài bản bởi Sales Trainer 1 tuần trước khi về trung tâm chạy số;
- Đánh giá năng lực và review lương theo quý, cơ hội thăng tiến lên Senior EC hoặc Sales Team Lead.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.