Mô tả công việc
1. Họp chất lượng mỗi sáng mỗi ngày
2. Thống kê các sản phẩm lỗi do sự cố chất lượng bất thường
3. Phối hợp với bộ phận QA/QC kiểm tra phân tích nguyên nhân và biện phát khắc phục sản phẩm lỗi
4. Xử lý lỗi sản phẩm bất thường khi đang sản xuất
5. Kiểm tra hiện trường , thao tác nhân viên , xử lý bất thường trong công việc
6. Đào tạo nhân viên nguyên nhân phát sinh lỗi và biện pháp khắc phục
7. Theo dõi kế hoạch sản xuất mỗi ngày
8. Theo dõi nguyên vật liệu đảm bảo sản xuất, kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đạt yêu cầu hay không phản hồi cho công đoạn trước
9. Kiểm tra hàng tồn cuối tháng, viết báo cáo chất lượng
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nam, tuổi 22-30
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Trung giao tiếp (ưu tiên những ứng viên có 4 kỹ năng)
- Sử dụng thành thạo các công cụ phần mềm văn phòng Word, Excel, PPT….
- Kỹ năng giao tiếp tốt, làm việc nhóm tốt.
- Trách nhiệm và chuẩn mực, tinh thần chủ động làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.