Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Kiểm tra, điều tra gian lận nội bộ
- Giải quyết khiếu nại/tố cáo…;
- Tổng hợp, phân tích các báo cáo hoạt động kiểm tra kiểm soát nội bộ trong mảng chức năng được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiện Đại học các Chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán, Luật, …
- Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thanh tra/ kiểm tra/ kiểm soát nội bộ, tư vấn tuân thủ/ kiểm toán (Big4) hoặc tối thiểu 03 năm làm việc trong lĩnh vực Tín dụng Doanh nghiệp.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Chuyên viên Khách hàng Doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực điều tra gian lận nội bộ/ kiểm tra/ kiểm toán/ kiểm soát nội bộ.
- Có hiểu biết về pháp luật liên quan đến hoạt động tài chính, kế toán, ngân hàng.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng, Quản trị rủi ro.
- Ưu tiên ứng viên có các chứng chỉ: CPA/ACCA/ CIA/CPIA hoặc chứng chỉ nghề khác có liên quan
- Trình độ tiếng Anh: TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.