ILA, F16, Tầng 1, Aeon Mall Canary, 1 Đại Lộ Bình Dương, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương
139a Hoàng Hoa Thám, phường Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương
Mô tả công việc
- Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học tiếng anh của ILA Vietnam.
- Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
- Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên.
- Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng.
- Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý tực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Kỹ năng tiếng Anh cơ bản.
- Có thể làm việc theo ca.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có kỹ năng vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng xử lý, giải quyêt vấn đề.
- Có thể làm việc nhóm.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng ngành, bất động sản hoặc bảo hiểm.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn dựa trên doanh thu thực tế, tổng thu nhập gồm: Lương cơ bản + Lương Bonus KPI hàng tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương cơ bản.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, có thẻ bảo hiểm tư nhân.
- Được cấp bảo hiểm sức khỏe cao cấp cho nhân viên và khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần.
- Được giảm đến 90% học phí học tiếng Anh tại ILA.
- Được đào tạo định kỳ, được tham gia các chương trình và khóa học đặc biệt khác từ trụ sở.
- Cơ hội thăng tiến, thuyên chuyển qua nhiều vị trí khác.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.