Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Thực hiện kiểm tra chất lượng: Lập lịch kiểm tra và thực hiện các cuộc kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất các khu vực dịch vụ để đảm bảo các tiêu chuẩn chất lượng được tuân thủ.
- Xây dựng báo cáo và đề xuất: Thu thập thông tin từ các cuộc kiểm tra và lập báo cáo chi tiết, đề xuất các biện pháp khắc phục và cải thiện dựa trên kết quả kiểm tra.
- Giám sát thực hiện tiêu chuẩn: Theo dõi quá trình thực hiện các quy trình và tiêu chuẩn trong các bộ phận, đánh giá tính hiệu quả của các chính sách và biện pháp đã đề ra.
- Tương tác và thu thập phản hồi: Gặp gỡ khách hàng để thu thập phản hồi trực tiếp, xác định các vấn đề cần cải tiến và đề xuất giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.
- Hỗ trợ đào tạo và hướng dẫn: Cung cấp các buổi hướng dẫn hoặc đào tạo nhỏ cho nhân viên nhằm đảm bảo mọi người nắm rõ quy trình chất lượng, từ đó duy trì và cải thiện chất lượng dịch vụ trong công việc hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch hoặc lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí quản lý trong ngành khách sạn.
- Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và tổ chức công việc hiệu quả.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc dưới áp lực.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.