Mô tả công việc
- Hỗ trợ công tác tuyển sinh, thực hiện thủ tục nhập học, kiểm tra đầu vào, xếp lớp cho học viên.
- Tìm kiếm, kết nối với phụ huynh/ học viên thông qua các kênh mạng xã hội và hỗ trợ thực hiện các hoạt động triển khai sau khi kết nối với nhà trường, đối tác,...tại các khu vực
- Đồng hành, hỗ trợ chăm sóc học viên trước, trong và sau khóa học
- Gọi điện và tư vấn sản phẩm giáo dục đến phụ huynh/ học viên
- Hỗ trợ đội ngũ giảng viên để đảm bảo học viên nhận được trải nghiệm học tập tốt nhất
- Các công việc khác theo phân công từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Đam mê kinh doanh, yêu thích lĩnh vực giáo dục, nhiệt huyết, cầu tiến
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Từng có kinh nghiệm tư vấn và chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục là một lợi thế
- Sẵn sàng học hỏi và thích nghi, có trách nhiệm trong công việc
- Có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề
- Có máy tính cá nhân
Quyền lợi
- Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan về bán hàng, lãnh đạo, quản lý đội nhóm,...
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo chính sách, quy định của Công ty
- Thu nhập trung bình từ 12.000.000d đến 25.000.000đ /tháng (Mức lương 5.000.000đ – 7.000.000đ + Thưởng KPI hấp dẫn từ 6%- 12%)
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng (xét lên bậc/ vị trí theo tháng/ quý), có cơ hội lên Trưởng nhóm, Giám đốc văn phòng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 01:50:02
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.