Mô tả công việc
- Nghiên cứu, đề xuất các phương án về cải tiến sản phẩm
- Quan sát và báo cáo chất lượng dịch vụ
- Thường xuyên gặp gỡ khách hàng để khảo sát mức độ hài lòng của khách về dịch vụ của du thuyền, thu thập phản hồi của khách du lịch (review tripadvisor, feedback form…)
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng thứ 13
- Du lịch nghỉ mát, team building hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, cầm tay chỉ việc
Yêu cầu công việc
- Từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ứng viên chuyên ngành Du lịch, ngoại ngữ, ngoại thương...
- Tiếng Anh: giao tiếp và đọc viết tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
Yêu cầu hồ sơ
Liên lạc với Chuyên viên Tuyển dụng: 0919 662 936- Ms Jade
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.