Mô tả công việc
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên bộ phận bếp hàng tuần
- Phân công, điều phối công việc cho các nhân viên trong bếp
- Giám sát hoạt động của bếp, đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng của nhà hàng
- Phụ trách chế biến món ăn được giao đúng tiêu chuẩn, chất lượng
- Phối hợp với bếp trưởng lên định lượng, công thức món ăn, menu mới
- Đào tạo, phân công bếp chính đào tạo nhân viên mới
- Kiểm kê, kiểm tra số lượng, chất lượng hàng hóa đầu vào; quản lý công cụ dụng cụ, tài sản bếp.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng thỏa thuận từ 13-15 triệu/tháng
- PC ca gãy 500k/tháng, thưởng service charge hàng tháng tùy theo kết quả kinh doanh
- Ăn ca 2 bữa tại nhà hàng
- Tuần được nghỉ 1 buổi, 1 ngày phép/tháng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ, quà dịp sinh nhật, dịp lễ, tết
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động với nhiều khả năng nâng cao kĩ năng nghề nghiệp & cơ hội thăng tiến.
- Được sử dụng dịch vụ của công ty với giá ưu đãi
Yêu cầu công việc
- Nam, sức khỏe tốt, tuổi từ 28 trở lên
- Thành thạo nấu các món Á/Âu.
- Kinh nghiệm ít nhất 3 năm đứng bếp phó nhà hàng mô hình tương đương, ưu tiên đã từng làm các nhà hàng quy mô lớn, cao cấp, khách sạn 3* trở lên
- Có khả năng sáng tạo
- Chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng quản lý, tổ chức, sắp xếp, phân công công việc hợp lý.
- Làm được ca linh hoạt:
Ca gãy: 10h-14h và 17h30-22h
Ca sáng: 6h-14h, ca chiều 14h-22h
- Ưu tiên có bằng cấp chứng chỉ chế biến món ăn
Yêu cầu hồ sơ
- Điện thoại: Ms. Thắm 098.7951.051; Ms. Ngọc 036.956.2967
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.