Mô tả công việc
- Kiểm tra và kiểm soát toàn bộ bill thức ăn phục vụ khách khi vào bếp
- Kiểm tra và kiểm soát món ăn trước khi ra khỏi bếp để phục vụ cho khách.
- Hỗ trợ chuẩn bị các món ăn nhẹ, đồ dùng phục vụ khách hàng
- Kiểm tra và nhập xuất nguyên vật liệu thuộc BP Bếp
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Lương cố định từ 8 triệu và thỏa thuận theo năng lực + tiền bonus lên đến 2 triệu + tiền tip.
- Tăng lương định kỳ, thưởng lương tháng 13.
- Hỗ trợ cơm ca 2 bữa và hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa
- Được hưởng các chế độ BHXH cùng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Luật Lao động và của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, cởi mở và sáng tạo, có điều kiện phát huy năng lực bản thân.
Yêu cầu công việc
- Nữ, trên 20 tuổi
- Ưu tiên có kinh nghiệm phụ bếp, thư ký bếp.
- Ca làm việc: Xoay ca 10h - 20h hoặc 12h – 22h, off 4 ngày/tháng trừ thứ 7, CN, Lễ Tết (LÀM XUYÊN TẾT ÂM LỊCH)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có tinh thần trách nhiệm; Hòa đồng, thân thiện và chịu được áp lực.
Yêu cầu hồ sơ
- Hồ sơ ứng tuyển vui lòng ghi rõ các thông tin: VỊ TRÍ ỨNG TUYỂN – HỌ VÀ TÊN.
- Mọi ứng viên quan tâm và phù hợp vui lòng nộp CV tại trang tuyển dụng, gởi CV vào địa chỉ email: Goldenlotus.dn hotmail.com hoặc nộp hồ sơ trực tiếp theo địa chỉ.
GOLDENLOTUS SPA & RESTAURANT
Phòng Hành chính Nhân sự - 0702774177/ 0702429880 (Tel/Zalo) / 02363 878 890
Địa chỉ: 209 Trần Phú, Quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
63 Hà Bổng, Quận Sơn Trà, TP Đà Nẵng
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.