Mô tả công việc
Tham gia các hoạt động ngoại khóa và hội thảo được tổ chức trong và ngoài cơ sở. Công tác hành chính và thu ngân.
Chăm sóc và theo dõi hồ sơ khách hàng để thuyết phục thi xếp lớp và ghi danh nhằm đảm bảo đạt mục tiêu ghi danh (KPI).
Tìm kiếm, xây dựng & phát triển nguồn khách hàng tiềm năng.
Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
Tư vấn chương trình đào tạo phù hợp.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Thái độ hòa nhã, tinh thần dịch vụ khách hàng cao, tư duy tích cực, hứng thú với công việc có chỉ tiêu, thách thức.
Giọng nói chuẩn, rõ ràng.
Khả năng nắm bắt tâm lý, thuyết phục khách hàng tốt.
Có thể làm việc với áp lực, làm việc theo đội nhóm và độc lập.
Thời gian làm việc: Fulltime 8h/ngày, nghỉ 1,5 ngày/tuần, hạn chế nghỉ cuối tuần. Có 3 ca xoay: 7H30- 11H30, 11H30- 17H30, 17H30- 21H30. Làm việc 2 trên 3 ca/ngày.
Quyền lợi
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng, và hiện đại nhất.
Mức lương và chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
Cơ hội thăng tiến và phát triển cao.
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về kỹ năng chuyên môn.
Học bổng tiếng anh cho bản thân & người thân (không giới hạn khóa học)
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:35:03
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.