Mô tả công việc
Phát triển chuyên môn:
- Tham gia vào các khóa học sản phẩm do công ty tổ chức trong nước và hãng tổ chức ở nước ngoài
- Chuẩn bị tài liệu liên quan đến sản phẩm, cùng với đội sales và đội marketing tham gia các chương trình hội nghị và hội thảo trên toàn quốc và thế giới
Chăm sóc khách hàng hiện có:
- Duy trì và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số và mở rộng thị trường
- Cung cấp đầy đủ và thường xuyên thông tin về sản phẩm, triển khai các chính sách bán hàng của công ty.
- Báo cáo tình hình kinh doanh, các khiếu nại của khách hàng kịp thời cho cấp trên tìm ra hướng giải quyết
Tìm kiếm khách hàng:
- Liên hệ trực tiếp chào hàng với khách hàng mới, khách hàng tiềm năng thông quan hệ thống dữ liệu của công ty hoặc tự khai thác
- Nghiên cứu thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh.
Phối hợp với bộ phận cung ứng để kiểm soát hàng hóa cung cấp kịp thời cho khách hàng
Phối hợp với bộ phận Marketing thực hiện và tham dự các chương trình Hội nghị, Hội thảo, Quảng bá sản phẩm, triển khai các chương trình khuyến mãi theo kế hoạch của công ty
Thực hiện một số công việc khách liên quan đến hoạt động bán hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm bán hàng lợi thế
Nam/Nữ 20 tuổi trở lên
Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
Tin học văn phòng
Năng động, chịu khó, có khả năng ngoại giao tốt
Tiếng Anh giao tiếp
Quyền lợi
Xem xét đánh giá tăng lương thưởng hàng năm.
Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp
Thỏa thuận theo kinh nghiệm (lương cứng + hoa hồng)
Được huấn luyện và tham dự các hội nghị trong nước và quốc tế
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ lễ tết, chế độ BHXH, BHYT tư nhân, thưởng lễ tết, teambuilding,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.