Mô tả công việc
Đảm bảo đúng theo công thức chế biến món ăn, định mức tiêu hao thực phẩm cho phép.
Kiểm tra lại hình ảnh, chất lượng, định lượng món ăn đã làm trước khi phục vụ khách
Dự trù thực phẩm cho từng ca bán hàng
Trực tiếp kiểm tra thực phẩm nhập về chất lượng, số lượng theo đúng quy trình nhập hàng.
Hỗ trợ quản lý nhà hàng trong việc sắp xếp lịch và bô trí công việc cho các nhân viên bếp
Làm được 03 ngày ca thẳng 12-22h và 03 ngày ca gãy 8-13&17-22h
Các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý . Trao đổi kỹ hơn khi phỏng vấn
Hotline Phòng nhân sự [protected info] - [protected info]
Yêu cầu công việc
Trung cấp chuyên nghiệp trở lên
Có khả năng nghiên cứu và phát triển menu phù hợp mô hình và phong cách Á, Âu theo mô hình công ty yêu cầu
Tác phong/ngoại hình: Nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ
Kỹ năng quản lý và sắp xếp phân công công việc.
Các kỹ năng thuộc chuyên ngành bếp
Tính cách: Trung thực, sạch sẽ, tỷ mỉ, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Thưởng lễ, tết, ...
Tham gia team building cùng với công ty.
Review lương hàng năm, có nhiều cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
Hotline Phòng nhân sự [protected info] - [protected info]
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.