Việc làm Interlink

Cập nhật 21/12/2024 15:15
Tìm thấy 32 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Interlink
Tổng Bếp Trưởng (Minera & Seava)
Interlink
197 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Xuyên Mộc - Bà Rịa - Vũng Tàu

Mô tả công việc

1. Vai trò

Điều hành, giám sát và vận hành bếp

2. Nhiệm vụ trọng tâm

Nhiệm vụ 1:

1.1 Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp và những nhân viên liên quan đến quá trình chế biến món ăn cho khách.

1.2 Kiểm soát toàn bộ quá trình nhân viên thực hiện để đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng món ăn.

1.3 Trực tiếp kiểm tra món ăn kỹ càng trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ.

Nhiệm vụ 2:

2.1 Thực hiện kiểm tra chất lượng hàng hóa, thực phẩm mua vào

2.2 Thực hiện kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn, các loại gia vị vào cuối ca làm việc để có hướng bảo quản cho phù hợp.

2.2 Trực tiếp quyết định việc hủy thực phẩm không đảm bảo chất lượng

2.3 Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh cá nhân, vệ sinh an toàn thực phẩm:

Nhiệm vụ 3:

3.1 Phối hợp với các bộ phận liên quan để kiểm kê các loại công cụ, dụng cụ, tài sản, máy móc, trong gian bếp.

3.2 Hướng dẫn, theo dõi việc sử dụng, bảo quản các loại tài sản, máy móc, công cụ trong bếp của nhân viên.

3.3 Quản lý nhân sự bộ phận bếp:

3.4 Kết hợp với bộ phận nhân sự để tuyển dụng, tuyển chọn và đào tạo nhân viên bếp

3.5 Hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên trong bếp

3.5 Thiết lập các chính sách qui định trong bếp theo từng công việc và vị trí.

Nhiệm vụ 4:

4.1 Phổ biến các quy định, chính sách, thủ tục hành chính nhân sự của nhà hàng khách sạn cho nhân viên bộ phận bếp.

4.2 Sắp xếp lịch làm việc hợp lý cho nhân viên, linh hoạt trong việc điều động nhân viên, săp xếp ngày nghỉ lễ, phép cho nhân viên.

4.3 Tổ chức cuộc họp với các bếp phó, trưởng ca và bếp chính hàng ngày, phân công công việc và tìm ra những giải pháp nâng cao chất lượng phục vụ.

4.4 Đánh giá thành tích và kết quả làm việc của tất cả nhân viên trong bộ phận và cho những ý kiến về các khóa đào tạo, đào tạo chéo, và thăng chức, tạo điều kiện

để nhân viên phát huy hết năng lực của mình, cho ý kiến khi nhân viên đưa ra và chế biến những món ăn mới.

4.5 Kết hợp với Giám đốc bộ phận ẩm thực, phòng Sales & Marketing và Ban giám đốc để lập kế hoạch, phát triển các ý tưởng kinh doanh, ý tưởng thực đơn vàchương trình khuyến mại.

4.6 Phối hợp với các bộ phận khác để thực hiện nhiệm vụ được giao.

4.7 Tham gia cuộc họp các trưởng bộ phận và bộ phận ẩm thực.

4.8 Làm báo cáo chi phí thực phẩm hàng ngày cho bộ phận kế toán

4.9 Làm báo cáo kế hoạch làm việc và chi phí thực phẩm định kỳ cho Giám đốc nhà hàng khách sạn.

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, nhà ở...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

1. Trình độ: Cao đẳng/ Cử nhân trở lên chuyên ngành chế biến món ăn hoặc bằng cấp nghề đầu bếp

2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vai trò tương đương tại các resort/ khách sạn quy mô 4 sao trở lên

3. Kỹ năng: Có khả năng điều hành, giám sát và tổ chức công việc

4. Các yêu cầu khác: Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp

Yêu cầu hồ sơ

Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc liên hệ qua 0932738456 (Ms. Chi)
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 5, 47 Điện Biên Phủ, Phường ĐaKao, Quận 1. Chi nhánh HP: 2/16D Trung Hành 5, Lê Hồng Phong, P. Đặng Lâm, Q. Hải An

Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.

Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.

Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.

Những nghề phổ biến tại Interlink

Bạn làm việc tại Interlink? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Interlink

Interlink

Click để đánh giá