Mô tả công việc
- Quản lý và điều hành hoạt động của bếp Á, bao gồm lên thực đơn, chuẩn bị và chế biến các món ăn Á (các món Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Việt Nam...).
- Đảm bảo chất lượng món ăn và vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Đào tạo, giám sát và hướng dẫn các nhân viên bếp trong quá trình làm việc.
- Kiểm tra nguyên liệu, thực phẩm và trang thiết bị bếp, đảm bảo không thiếu hụt và đạt tiêu chuẩn chất lượng.
- Đảm bảo công việc trong bếp diễn ra nhịp nhàng, nhanh chóng và hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên đề ra.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí bếp trưởng hoặc bếp phó bếp Á.
- Có chứng chỉ/bằng cấp nghiệp vụ liên quan.
- Am hiểu các kỹ thuật chế biến món Á, đặc biệt là các món truyền thống.
- Khả năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ bếp hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc và có khả năng làm việc trong môi trường nhanh.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm và độc lập.
- Đã từng làm qua các Resort/Khách sạn 5*.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Khởi đầu hoạt động từ năm 2002 với vai trò là một công ty giao nhận vận chuyển, Interlink Group đang nỗ lực phấn đấu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (Logistics provider) đầu tiên tại Việt Nam và Đông Dương chuyên về dịch vụ 'một cửa' và trọn gói cho khách hàng.
Mục tiêu của Interlink Group là luôn cố gắng đem lại cho khách hàng những dịch vụ có giá trị thực sự, tạo lập bằng sự thông hiểu về thị trường nội địa kết hợp với sự tinh thông về nghiệp vụ quốc tế. Và bằng chứng rõ ràng nhất về sự quan tâm đến khách hàng là sự đầu tư mạnh mẽ vào kho bãi, đội xe pick up hàng, đội xe container, sự đầu tư về công nghệ thông tin, về đào tạo nhân viên, về việc mở rộng thêm 4 công ty thành viên dựa trên nền tảng tải chính ổn định. Bên cạnh đó là sự cam kết vê chất lượng dịch vụ được minh chứng thông qua Chứng nhận về ISO9001:2000 của tổ chức TUV - Cộng hòa liên bang Đức cho tất cả các thành viên.
Cuối cùng, để phấn đấu trở thành nhà cung cấp dịch vụ hậu cần - tiếp vận (logistics) chuyên nghiệp, xác định một cam kết kết rõ ràng về chất lượng dịch vụ là điều hết sức quan trọng đối với chúng tôi.