Giám sát triển khai các chương trình Marketing được duyệt. Đánh giá hiệu quả các chương trình Marketing và đưa ra những đề xuất cải tiến phù hợp;
Kiểm soát chi phí các hoạt động Marketing theo khung được duyệt;
Phối hợp bộ phận Digital, triển khai các hoạt động truyền thông, quảng cáo qua các kênh social như Facebook, Website, Tiktok...
Xây dựng quy chuẩn, quản lý hình ảnh, thương hiệu tại điểm bán và đưa ra những biện pháp cải thiện hình ảnh, thương hiệu điểm bán;
Nghiên cứu thị trường/ đối thủ, Thu thập thông tin khách hàng mục tiêu
Xây dựng kế hoạch event, hội chợ, triển lãm... trong và ngoài nước nhằm quảng bá hình ảnh, hỗ trợ kinh doanh tìm kiếm đối tác khách hàng.
Đào tạo đội ngũ TTS/CTV theo định hướng của Tập đoàn.Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh...;
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng gia dụng, điện tử...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh thành thạo
Sử dụng thành thạo các phần mềm Word, Excel, Powerpoint;
Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quảVăn phòng làm việc 5 sao tại tòa nhà Capital Place Liễu Giai
Trải nghiệm môi trường văn hoá chuyên nghiệp, hiện đại & năng động
Hỗ trợ Laptop, VPP, Công cụ làm việc
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ
Chế độ lương thưởng hấp dẫn, xét tăng lương hàng năm
Phúc lợi đa dạng: Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp thâm niên, Du Lịch, Chăm sóc sức khỏe, Công tác phí,...
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ tự hào là doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam, sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch.
Ra đời năm 1998, trong lịch sử xây dựng và phát triển Tập đoàn Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hệ thống Quản lý chất lượng của Sơn Hà đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu quốc gia và tự hào là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được cấp chứng chỉ PED của tổ chức quốc tế TUV (Đức).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động.
- Được hưởng bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo an toàn sức khỏe và tài chính trong trường hợp xảy ra sự cố.
- Được cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe, như chăm sóc nha khoa,, và các dịch vụ y tế khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Sơn Hà được thành lập với tên Công ty TNHH Cơ Kim Khí Sơn Hà
- Năm 2007, Chuyển đổi sang mô hình thành Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Nhà máy sản xuất inox Sơn Hà với diện tích 45.000m² chính thức đi vào hoạt động.
- Năm 2008, Xuất khẩu ống thép inox Sơn Hà vào thị trường Mỹ. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển ngành sản xuất Công nghiệp của Tập đoàn. Ống inox Sơn Hà là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam
- Năm 2009, Sơn Hà trở thành Công ty đại chúng, chính thức niêm yết 15 triệu cổ phiếu tại Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh với mã SHI; vốn điều lệ đăng ký 150 tỷ đồng.
- Năm 2012, Mở rộng xuất khẩu đến 20 quốc gia trên thế giới như: Hoa Kỳ, Brazil, Argentina, Mexico, Singapore
- Năm 2015, Chính thức bước vào thị trường Ấn Độ, trở thành thương hiệu ống thép công nghiệp số 1 tại Ấn Độ. Mở rộng mạng lưới lên hơn 40 chi nhánh, tăng vốn điều lệ lên 547 tỷ đồng
- Năm 2016, Khai trương nhà máy Sơn Hà tại Nghệ An. Khởi công xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Bắc Ninh
- Năm 2017, Tái cấu trúc thành công với quy mô gồm Công ty mẹ và 13 công ty thành viên. Thực hiện thành công thương vụ M&A Trường Tuyền, thương hiệu lớn có uy tín trong ngành sản xuất bồn chứa nước inox. Xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Myanmar. Xuất khẩu tới 35 quốc gia và vùng lãnh thổ
- Năm 2018, M&A thành công Tổng công ty Toàn Mỹ – thương hiệu bồn nước cao cấp và lâu đời nhất của VN, mở rộng thị trường tại miền Nam. Bùng nổ các ngành sản xuất và kinh doanh mới có tính bước ngoặt: công nghệ xử lý nước thải, điện mặt trời, đầu tư vào lĩnh vực vận tải & logistics, v.v…
- Năm 2019, Hợp tác liên doanh phát triển năng lượng mặt trời với tập đoàn WeGen của Đức, thành lập công ty liên doanh Sơn Hà WeGen để nghiên cứu, chuyển giao công nghệ hệ thống năng lượng tái tạo và phát triển kinh doanh điện áp mái Solar Rooftop. Hợp tác cùng các đối tác Nhật Bản và Hàn Quốc (thành phố Gyeongju), tiếp nhận công nghệ xử lý nước sạch và nước thải tiên tiến. Ký kết với EVN Hà Nội, phát triển và lắp đặt thành công hệ thống sản phẩm điện mặt trời áp mái (FreeSolar) tại nhiều công trình dân dụng và công nghiệp với mức công suất đạt gần 30kw/công trình. Ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Watrec – Thụy Sỹ về phát triển Biogas – sản phẩm giúp biến rác thải thành năng lượng
- Năm 2020, Thành lập Công ty Sơn Hà FreeSolar – Ra mắt thị trường thành công sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Với tôn chỉ áp dụng công nghệ NLMT từ CHLB Đức mang điện sạch, giá rẻ đến cho các gia đình và doanh nghiệp, FreeSolar đã cung cấp giải pháp và hoàn thiện hệ thống, nối lưới cho hàng trăm khách hàng trong năm 2020 với tổng công suất trên 20MWp điện áp mái. Ra mắt thị trường sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Khánh thành nhà máy sản xuất lắp ráp xe điện EVGO và ra mắt thị trường các dòng xe điện hai bánh của EVGO. Ra mắt thị trường các dòng sản phẩm mới thuộc lĩnh vực sản phẩm gia dụng như: điều hòa eCool, bình nước nóng trực tiếp
- Năm 2021, Sở hữu 22 công ty thành viên và công ty liên kết, 11 nhà máy sản xuất trong và ngoài nước, 120 chi nhánh, 30.000 nhà phân phối và điểm bán, với gần 3.000 nhân sự. Tiếp tục nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, phục vụ tiện ích cuộc sống cho người Việt như: chậu handmade cao cấp, xe máy điện EVGO, bình nước nóng Smart wifi, nồi cơm điện Korecook…Khai trương hệ thống EVGO Centre – showroom trưng bày xe máy điện EVGO – tại các tỉnh thành trọng điểm
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review QUỐC TẾ SƠN HÀ
Quy trình làm việc rõ ràng minh bạch, lương thưởng phù hợp
Cơ sở vật chất và thiết vị hiện đại, đồng nghiệp thân thiện hòa đồng
Được tham gia vào các dự án lớn, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển