1-Công việc Hành chính - Nhân sự (40%) Quản lý và lưu trữ hồ sơ nhân sự, công văn, hóa đơn,... Quản lý tài sản toàn Công ty Theo dõi các vấn đề văn phòng và phối hợp với các bên liên quan xử lý vấn đề khi phát sinh Tiếp nhận và lập các đề xuất mua sắm, in ấn, trang thiết bị và văn phòng phẩm Chuẩn bị quà và thiệp sinh nhật cho các thành viên theo tháng, tổ chức Happy Hour theo tuần Thực hiện các công việc hành chính khác như: Tiếp đón khách, chuẩn bị phòng họp, cắm hoa... Làm vé xe cho nhân viên mới và hỗ trợ thay đổi thông tin xe khi có yêu cầu Thực hiện thủ tục checkout cho nhân sự nghỉ việc 2-Thực hiện các công việc hỗ trợ Truyền thông và Sự kiện (40%) 3-Thực hiện các công việc hỗ trợ Tuyển dụng (10%) 4-Các công việc khác thực hiện dưới sự phân công của LeaderSinh viên năm 4, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị văn phòng, Văn thư lưu trữ, Quản trị Nhân lực,... hoặc các nhóm ngành liên quan Có kỹ năng Word và Excel ở mức khá Có khả năng bao quát, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng giải quyết vấn đề Linh hoạt, cởi mở, tinh thần trách nhiệm cao Có kỹ năng viết bài là điểm cộng Ưu tiên độ tuổi từ 21-23Hỗ trợ lương hàng tháng từ 3,000,000 - 5,000,000 tùy theo năng lực Lộ trình thực tập 3 tháng review lên fresher 8,000,000 - 9,000,000 tùy theo năng lực Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức tại Adamo với mức lương hấp dẫn Lương T13 và review lương 2 lần 1 năm khi lên chính thức Thưởng các dịp lễ Tết, thưởng quý, thưởng thâm niên, thưởng lợi nhuận. Quà tặng dịp sinh nhật cá nhân Cơ hội được học hỏi và làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các đối tác nước ngoài Du lịch, teambuilding 2-3 lần/năm Hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức và kỹ năng