Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển: 01
ĐỒNG HÀNH CÙNG JAXTINA, BẠN SẼ:
Tuyển dụng (30%)
Chịu trách nhiệm tuyển dụng nhân sự cho các vị trí tại TP.HCM, đảm bảo nguồn nhân lực chất lượng và đáp ứng kịp thời nhu cầu của công ty.
Phối hợp với các phòng ban xác định nhu cầu tuyển dụng, xây dựng mô tả công việc và tiến hành đăng tin tuyển dụng.
Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ và tổ chức phỏng vấn ứng viên phù hợp.
Quản lý hồ sơ tuyển dụng, thực hiện nhiệm vụ chào đón ứng viên, hỗ trợ quá trình nhận việc và hòa nhập cho nhân sự mới.
Quan hệ lao động (20%)
Đóng vai trò cầu nối giữa ban lãnh đạo và nhân viên, xây dựng và duy trì mối quan hệ gắn kết giữa các thành viên trong khu vực TP.HCM.
Theo dõi, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động, đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách nội bộ của công ty.
Tư vấn, hỗ trợ nhân viên về quyền lợi lao động, chính sách bảo hiểm xã hội và chế độ phúc lợi, đảm bảo mỗi cá nhân đều hiểu rõ và an tâm trong quá trình làm việc.
Tổ chức các hoạt động gắn kết đội nhóm, thúc đẩy tinh thần đoàn kết và sự hợp tác giữa các phòng ban trong khu vực.
Định kỳ đi đến các Trung tâm để lắng nghe, chia sẻ, tạo mối quan hệ và giám sát công việc nhân sự tại các Trung tâm.
Truyền thông nội bộ (15%)
Lên ý tưởng và tổ chức hoạt động nội bộ phát triển văn hóa Công ty nhằm gắn kết nhân viên, xây dựng tinh thần doanh nghiệp theo đúng giá trị cốt lõi và định hướng văn hóa của Jaxtina
Trực tiếp triển khai, điều phối và kết nối các Phòng ban cùng thực hiện các hoạt động, sự kiện văn hóa Công ty
Cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ của Công ty
Quản lý và phát triển hiệu suất nhân sự (15%)
Theo dõi KPIs cho từng nhân viên, phối hợp cùng các bộ phận đánh giá hiệu suất làm việc định kỳ.
Đề xuất chương trình cải thiện hiệu suất, khen thưởng hoặc hỗ trợ nhân sự khi cần thiết.
Đào tạo (10%)
Phối hợp để tham gia triển khai các chương trình đào tạo cho nhân viên mới, điều phối các chương trình đào tạo nội bộ
Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên sau chương trình đào tạo.
Các công việc khác (10%)
Quản lý, lưu trữ và theo dõi dữ liệu nhân sự, hồ sơ của người lao động, hồ sơ giấy tờ phòng Nhân sự.
Quản lý, cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị làm việc, đồng phục cho nhân sự.
Thực hiện công việc chuẩn bị hồ sơ làm giấy phép, phối hợp cơ sở để tiếp đoàn thanh, kiểm tra.
Thực hiện các báo cáo nhân sự thường xuyên, kịp thời và công việc hỗ trợ nhân sự khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm: Từ 1-2 năm kinh nghiệm làm hành chính nhân sự tổng hợp hoặc tuyển dụng, đào tạo
Am hiểu về Luật lao động, bảo hiểm xã hội và các chính sách phúc lợi.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng xây dựng và duy trì quan hệ lao động tích cực.
Chủ động, có khả năng tổ chức, quản lý thời gian hiệu quả và làm việc độc lập.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint), có kỹ năng tổ chức sự kiện, chương trình nội bộ.
Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng nội bộ và ứng viên làm trọng tâm trong mọi hoạt động tuyển dụng.
Tinh thần làm việc cởi mở, chủ động, sẵn sàng đối mặt với thử thách và giữ vững niềm tin rằng mọi việc khó đều có thể giải quyết.
Sẵn sàng sử dụng laptop cá nhân cho công việc.
GIÁ TRỊ BẠN ĐƯỢC NHẬN LẠI:
Thu nhập: Từ 9.000.000đ - 14.000.000đ/tháng, thưởng hoàn thành KPI;
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Chuyên viên cấp cao từ 6-12 tháng.
Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho nhân viên sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến;
Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2-3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;
Các chế độ thưởng các ngày lễ tết (Tết dương lịch, âm lịch, 8/3, 2/9/ 20/10…), và nhiều hình thức thưởng hấp dẫn khác (Thưởng ý tưởng, thưởng nóng đột xuất…);
Được tham gia các chế độ Bảo hiểm theo quy định và hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi (Hiếu hỉ, sinh nhật…);
Chương trình học Tiếng Anh ưu đãi cho thành viên Jaxtina.
ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Địa chỉ làm việc: Số 35 Đường Số 11, P2, Quận Phú Nhuận, TP.HCM hoặc 3C Đ. Trần Phú, P4, Quận 5, TP.HCM
Thời gian làm việc: 8:15 đến 17:30 từ thứ 2 đến thứ 6 và thứ 7 cách tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
CÔNG TY CP QUỐC TẾ SƠN HÀ tự hào là doanh nghiệp đa ngành hàng đầu Việt Nam, sản xuất & kinh doanh sản phẩm gia dụng và công nghiệp; khai thác, xử lý và cung cấp nước sạch; phát triển năng lượng sạch.
Ra đời năm 1998, trong lịch sử xây dựng và phát triển Tập đoàn Sơn Hà đã phục vụ hàng chục triệu gia đình Việt, xuất khẩu tới hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ. Hệ thống Quản lý chất lượng của Sơn Hà đã được chứng nhận đạt chuẩn ISO 9001:2015, thương hiệu quốc gia và tự hào là doanh nghiệp Việt Nam duy nhất được cấp chứng chỉ PED của tổ chức quốc tế TUV (Đức).
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định luật lao động.
- Được hưởng bảo hiểm nhân thọ để đảm bảo an toàn sức khỏe và tài chính trong trường hợp xảy ra sự cố.
- Được cung cấp các chương trình chăm sóc sức khỏe, như chăm sóc nha khoa,, và các dịch vụ y tế khác.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building
Lịch sử thành lập
- Năm 1998, Sơn Hà được thành lập với tên Công ty TNHH Cơ Kim Khí Sơn Hà
- Năm 2007, Chuyển đổi sang mô hình thành Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà. Nhà máy sản xuất inox Sơn Hà với diện tích 45.000m² chính thức đi vào hoạt động.
- Năm 2008, Xuất khẩu ống thép inox Sơn Hà vào thị trường Mỹ. Đây là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự phát triển ngành sản xuất Công nghiệp của Tập đoàn. Ống inox Sơn Hà là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam
- Năm 2009, Sơn Hà trở thành Công ty đại chúng, chính thức niêm yết 15 triệu cổ phiếu tại Sở GDCK TP. Hồ Chí Minh với mã SHI; vốn điều lệ đăng ký 150 tỷ đồng.
- Năm 2012, Mở rộng xuất khẩu đến 20 quốc gia trên thế giới như: Hoa Kỳ, Brazil, Argentina, Mexico, Singapore
- Năm 2015, Chính thức bước vào thị trường Ấn Độ, trở thành thương hiệu ống thép công nghiệp số 1 tại Ấn Độ. Mở rộng mạng lưới lên hơn 40 chi nhánh, tăng vốn điều lệ lên 547 tỷ đồng
- Năm 2016, Khai trương nhà máy Sơn Hà tại Nghệ An. Khởi công xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Bắc Ninh
- Năm 2017, Tái cấu trúc thành công với quy mô gồm Công ty mẹ và 13 công ty thành viên. Thực hiện thành công thương vụ M&A Trường Tuyền, thương hiệu lớn có uy tín trong ngành sản xuất bồn chứa nước inox. Xây dựng nhà máy Sơn Hà tại Myanmar. Xuất khẩu tới 35 quốc gia và vùng lãnh thổ
- Năm 2018, M&A thành công Tổng công ty Toàn Mỹ – thương hiệu bồn nước cao cấp và lâu đời nhất của VN, mở rộng thị trường tại miền Nam. Bùng nổ các ngành sản xuất và kinh doanh mới có tính bước ngoặt: công nghệ xử lý nước thải, điện mặt trời, đầu tư vào lĩnh vực vận tải & logistics, v.v…
- Năm 2019, Hợp tác liên doanh phát triển năng lượng mặt trời với tập đoàn WeGen của Đức, thành lập công ty liên doanh Sơn Hà WeGen để nghiên cứu, chuyển giao công nghệ hệ thống năng lượng tái tạo và phát triển kinh doanh điện áp mái Solar Rooftop. Hợp tác cùng các đối tác Nhật Bản và Hàn Quốc (thành phố Gyeongju), tiếp nhận công nghệ xử lý nước sạch và nước thải tiên tiến. Ký kết với EVN Hà Nội, phát triển và lắp đặt thành công hệ thống sản phẩm điện mặt trời áp mái (FreeSolar) tại nhiều công trình dân dụng và công nghiệp với mức công suất đạt gần 30kw/công trình. Ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tập đoàn Watrec – Thụy Sỹ về phát triển Biogas – sản phẩm giúp biến rác thải thành năng lượng
- Năm 2020, Thành lập Công ty Sơn Hà FreeSolar – Ra mắt thị trường thành công sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Với tôn chỉ áp dụng công nghệ NLMT từ CHLB Đức mang điện sạch, giá rẻ đến cho các gia đình và doanh nghiệp, FreeSolar đã cung cấp giải pháp và hoàn thiện hệ thống, nối lưới cho hàng trăm khách hàng trong năm 2020 với tổng công suất trên 20MWp điện áp mái. Ra mắt thị trường sản phẩm điện mặt trời áp mái Freesolar. Khánh thành nhà máy sản xuất lắp ráp xe điện EVGO và ra mắt thị trường các dòng xe điện hai bánh của EVGO. Ra mắt thị trường các dòng sản phẩm mới thuộc lĩnh vực sản phẩm gia dụng như: điều hòa eCool, bình nước nóng trực tiếp
- Năm 2021, Sở hữu 22 công ty thành viên và công ty liên kết, 11 nhà máy sản xuất trong và ngoài nước, 120 chi nhánh, 30.000 nhà phân phối và điểm bán, với gần 3.000 nhân sự. Tiếp tục nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới, phục vụ tiện ích cuộc sống cho người Việt như: chậu handmade cao cấp, xe máy điện EVGO, bình nước nóng Smart wifi, nồi cơm điện Korecook…Khai trương hệ thống EVGO Centre – showroom trưng bày xe máy điện EVGO – tại các tỉnh thành trọng điểm
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo, tiên phong sản xuất, cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, thân thiện với môi trường vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng và sự phát triển bền vững của xã hội.
Review QUỐC TẾ SƠN HÀ
Quy trình làm việc rõ ràng minh bạch, lương thưởng phù hợp
Cơ sở vật chất và thiết vị hiện đại, đồng nghiệp thân thiện hòa đồng
Được tham gia vào các dự án lớn, nhiều cơ hội học hỏi và phát triển