Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mục tiêu:
- Chuyên gia dinh dưỡng sẽ phối hợp cùng đội ngũ truyền thông và tiếp thị mạng xã hội xây dựng và triển khai các dự án truyền thông đa kênh hướng đến mục tiêu xây dựng và phát triển cộng đồng người tiêu dùng gắn bó với thương hiệu.
- Chuyên gia sẽ cùng đồng hành với đội ngũ truyền thông tiếp thị trong việc phát triển nội dung dinh dưỡng và tư vấn sản phẩm trên các điểm chạm truyền thông theo kế hoạch truyền thông và tiếp thị của doanh nghiệp, đồng thời là diễn giả đại diện cho doanh nghiệp/nhãn hàng để chia sẻ các kiến thức dinh dưỡng và sản phẩm đồng thời tương tác tư vấn các kiến thức liên quan với người tiêu dùng quan tâm.
Mô tả công việc:
- Xác định những chủ đề dinh dưỡng khoa học (cho mẹ & bé, người trưởng thành & người cao tuổi v.v...) đang được đối tượng tiêu dùng quan tâm, tư vấn các kiến thức chuyên môn phục vụ cho việc xây dựng chiến lược và kế hoạch nội dung cho dự án Truyền thông đa kênh dành cho người tiêu dùng.
- Huấn luyện kiến thức dinh dưỡng theo sản phẩm cho nhân viên bán hàng và nhân viên activation.
- Phối hợp cùng đội ngũ truyền thông để sản xuất nội dung video ngắn sáng tạo với vai trò là người diễn giả và chuyên gia tư vấn.
- Hoàn thành các công việc chuyên môn liên quan khác quản lý trực tiếp giao hoặc do công ty chỉ định
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cử nhân chuyên ngành Dinh Dưỡng hoặc chuyên ngành Y dược liên quan.
- Ưu tiên các ứng viên có bằng cấp từ Thạc sĩ hoặc tương đương trở lên.
- Kinh nghiệm trên 10 năm công tác trong lĩnh vực Dinh dưỡng hoặc Nhi khoa.
- Có ngoại hình sáng, chuyên nghiệp, phát âm chuẩn và thuyết trình mạch lạc trước đám đông.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Sau đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập năm 2004, Công ty cổ phần sữa quốc tế (IDP) có trụ sở và nhà máy chế biến các sản phẩm sữa đặt tại hai địa danh có nguồn nguyên liệu lớn của nước ta. Nhà máy sữa Chương Mỹ cách trung tâm thủ đô Hà Nội 25 Km về phía tây. Và nhà máy Sữa Ba Vì tại xã Tản Lĩnh, Huyện Ba Vì, Hà Nội đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2010.
Ngay từ những ngày đầu bước vào hoạt công ty đã thực hiện đầu tư mua sắm lắp đặt dây chuyền sản xuất sữa hiện đại, công nghệ tiến tiến từ các hãng nổi tiếng trên thế giới như: dây truyền chế biến sữa của tập đoàn APV Âu Châu, dây chuyền thiết bị đóng gói khép kín của tập đoàn Tetra Pak Thuỵ Điển. Đây là hệ thống dây chuyền thiết bị công nghệ vào loại hiện đại bậc nhất tại Châu Á và Thế Giới.
Dòng sản phẩm chủ đạo của công ty đưa ra thị trường mang thương hiệu "Ba Vì" bao gồm: sữa tươi tiệt trùng, sữa tươi thanh trùng, sữa chua ăn Ba Vì. Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm khác như: sữa tươi tiệt trùng z'Dozi nhiều hương vị, sữa thanh trùng Purina...
Các sản phẩm của Công ty IDP đã được Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hà Nội công nhận là “Sản phẩm Công Nghiệp chủ lực” của Thành Phố. Tháng 3 năm 2010 thương hiệu sữa Ba Vì đã được tổ chức Trade Leaders Club có trụ sở tại Madrid, Tây Ban Nha quyết định trao cúp và giấy chứng nhận giải thưởng Europe Golden Award for Quality (Giải thưởng Cúp Vàng Châu Âu về Chất lượng).
Lễ trao tặng cúp vàng và chứng nhận có sự tham dự của các Đại sứ quán và các doanh nghiệp đến từ hơn 30 Quốc gia trên toàn Thế giới.
Sản phẩm của công ty chủ yếu được tiêu thụ tại thị trường Việt Nam và đang thực hiện những hoạt động xúc tiến để đưa sản phẩm xuất khẩu sang thị trường các nước trong khu vực Đông Nam Á.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2004
Mission
- Đối với xã hội:Hài hòa lợi ích doanh nghiệp với lợi ích xã hội, tích cực cùng cộng đồng xây dựng môi trường sống bền vững.
- Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển cho tất cả nhân viên.
- Đối với cổ đông & đối tác: Đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, cam kết trở thành “Người đồng hành số 1”
của các đối tác và cổ đông; luôn gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và lâu dài. - Đối với thị trường:Cung cấp các sản phẩm với chất lượng quốc tế và phù hợp với con người Việt Nam. Áp dụng công nghệ tiên tiến phối hợp với giải pháp dinh dưỡng mang tính tự nhiên nhất để thỏa mãn tối đa nhu cầu dinh dưỡng của khách hàng.