Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý hệ sinh thái sản phẩm và phân tích Sales data từng nhóm sản phẩm
- Khảo sát, đánh giá, đề xuất phát triển sản phẩm mới
- Thống kê, phản hồi, cải thiện chất lượng sản phẩm
- Tính giá cho sản phẩm mới
- Xin giá FOB cho các sản phẩm đang triển khai
- Hỗ trợ triển khai hoạt động kinh doanh: Báo giá, Cung cấp và quản lý thông tin sản phẩm cho CTKM, Hội nghị khách hàng, đăng ký Sở công thương, chạy quy trình OA v.v
- Giải đáp các loại vấn đề sản phẩm cho ASM, CSKH v.v
- Thu thập và nghiên cứu, phân tích thị trường: các thương hiệu chính trong ngành, định vị phân khúc, chính sách, khu vực hoạt động
- Tư vấn thông tin sản phẩm, phản hồi thông tin sản phẩm giữa Tập đoàn và Việt Nam
- Chuẩn bị và phiên dịch các PPT sản phẩm , đào tạo sản phẩm cho phòng kinh doanh, CSKH
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm liên quan tới nghiên cứu, phát triển sản phẩm, thị trường
- Trình độ ngoại ngữ: thông thạo tối thiểu 1 trong 2 ngôn ngữ dưới đây:
+ Chứng chỉ tiếng Trung: HSK5/6
+ Chứng chỉ tiếng Anh: IELTS 7.0 điểm trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp, phân tích và giải quyết vấn đề
- Có tính chủ động
- Có khả năng tổ chức, quản lý công việc
- Có khả năng hiểu và hành động linh hoạt để đáp ứng nhu cầu khách hàng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.