Mô tả công việc
·Tạo kịch bản: Viết kịch bản cho buổi livestream, bao gồm các phần chính, câu hỏi và trả lời (Q&A), giới thiệu sản phẩm, hoặc các chương trình khuyến mãi.
·Thảo luận với các bộ phận khác: Phối hợp với marketing, bán hàng hoặc bộ phận sản phẩm để đảm bảo nội dung livestream phù hợp với chiến lược tổng thể của công ty.
·Lên kế hoạch: Xác định mục tiêu, chủ đề, thời gian và hình thức livestream.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
Có it nhất 1 Năm kinh nghiệm trở lên vị trí tương đương. Các ứng viên có kinh nghiệm Livestream trong ngành Dịch vụ làm đẹp hoặc mỹ phẩm là một lợi thế.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, yêu thích công việc Livestream
Quyền lợi
Môi trường làm việc trẻ, sáng tạo, chuyên nghiệp và thân thiện
Chế độ phúc lợi xã hội: BHYT, BHXH, BHTN, thai sản theo quy định của Luật lao động
Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:45:02
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.