Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động bán hàng, điều tiết hàng hóa một cách chính xác và kịp thời
- Quản lý tồn kho tất cả nghành hàng/ phân bổ. Tracking PB theo khu vực phụ trách
- Kiểm soát các CTKM đảm bảo đủ và đúng thông tin với các thông tin từ Bộ phận Trade Marketing/Sales.
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ trong mọi họat động các chương trình hỗ trợ bán hàng: trả thưởng, POSM đảm bảo đủ, đúng, nhanh chóng,...
- Thực thi việc cung cấp các dịch vụ hàng thu hồi, trả về đảm bảo nhanh, chính xác các chứng từ, đúng timeline
- Thực thi việc cung cấp dịch vụ giao hàng
- Thông báo liên quan đến hàng hóa, nghỉ Lễ/Tết kịp thời và nhanh chóng đến Khách hàng nội bộ và Khách hàng bên ngoài
- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin
- Tối thiểu 1- 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương trong ngành tiêu dùng nhanh.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích, thiết lập và kiểm soát mục tiêu
- Cẩn thận, nhanh nhạy, chịu được áp lực
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.