Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Hỗ trơ Lập kế hoạch ngân sách và quản lý chi phí của hoạt động marketing
- Xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu
- Nghiên cứu thị trường và định hướng phát triển sản phẩm/ kinh doanh
- Giới thiệu và quảng bá sản phẩm
- Xây dựng và triển khai các chương trình hỗ trợ hoạt động bán hàng
- Xây dựng hệ thống phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
- Quản trị dữ liệu khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Marketing Executive, Content, Digital
- Có kinh nghiệm nghiên cứu và phân tích thị trường
- Có khả năng viết Content
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
Phụ cấp ăn trưa
Phụ cấp gửi xe - Thời gian thử việc: 2
- Cơ hội huấn luyện: Cơ hội tham gia các khoá đào tạo nâng cao kiến thức, nghiệp vụ chuyên môn
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - 6
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc cởi mở, hoà đồng
- Phúc lợi:
Thưởng lễ - tết, sinh nhật, hiếu hỷ,...
Thưởng tháng 13 & 14
Thưởng năng suất Trung thu - Ngày nghỉ: Thứ 7, chủ nhật, Lễ - Tết, phép năm
- Lương: 11 Tr - 13 Tr VND
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.