Mô tả công việc
- Lập danh sách Khách hàng, tiến hành thủ tục ký kết, gia hạn hợp đồng, xác nhận lại các thông tin thay đổi của Khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Tiếp nhận Chỉ tiêu kinh doanh & định hướng kinh doanh từ quản lý
- Kiểm soát, thu hồi công nợ, xử lý các hoạt động phát sinh có liên quan; quản lý khách hàng và xử lý/phản hồi các yêu cầu của khách hàng
- Hoàn thành các công việc được giao theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Đi công tác, thị trường, lập báo cáo tình hình kinh doanh của đại lý, đối thủ
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 22- 32
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên các ngành liên quan đến kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, tài chính
- Ngoại hình ưa nhìn là một lợi thế.
- Năng động, sáng tạo, trung thực, nhiệt tình trong công việc, chăm chỉ, sẵn sàng đi công tác.
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh. Có kinh nghiệm trong ngành thời trang, mỹ phẩm là một ưu tiên
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục và đàm phán tốt
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Quyền lợi
Hưởng BHXH,BHYT,BHTN theo quy định và Bảo hiểm sức khỏe
Mội trường làm việc được đào tạo, phát triển bản thân
Hưởng tháng lương thứ 13,14.
Thu nhập từ 14- 15 triệu
Hưởng chế độ phúc lợi nghỉ/ Thưởng Lễ Tết, thăm hỏi, Du lịch hàng năm
Hưởng chính sách mua hàng ưu đãi dành cho nhân viên
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-27 00:05:03
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.