Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, phân tích, đánh giá, để có phương án phát triển thị trường
- Tuyển dụng, đào tạo nhân viên tùy thời điểm
- Duy trì, mở mới đại lý,siêu thị mini đảm bảo chỉ tiêu về độ bao phủ hàng hóa.
- Tìm kiếm phát triển các chuỗi key.
- Theo dõi tình hình bán hàng của các đại lý, điểm bán đề xuất chương trình khuyến mại kịp thời để thúc đẩy việc bán hàng.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm làm việc từ 3- 4 năm trong mảng thực phẩm, thực phẩm nhập khẩu, đồ uống có cồn, thực phẩm bổ sung.
- Nam, nữ độ tuổi dưới 50.
- Có tệp thông tin khách hàng, Đại lý, hệ thống chuỗi, shop key khu vực ứng tuyển.
- Kĩ năng quản lý ngân sách, phân tích và báo cáo.
- Kĩ năng làm việc đội nhóm, quản lý, lên kế hoạch và thực hiện.
- Kĩ năng giao tiếp tốt, sử dụng vi tính văn phòng thành thạo.
Quyền lợi
Thử việc: 1- 2 tháng (tùy năng lực)
Thời gian làm việc: Giờ hành chính Thứ 2- Thứ 7 (9h- 17h)
Ngày nghỉ: Chủ nhật, Lễ, Tết
Đồng nghiệp:- Hòa động, thân thiện, có đội ngũ nhân sự trẻ nhiệt huyết
Phúc lợi:
- Chế độ xét tăng lương hàng năm, đào tạo nội bộ.
- Bộ phận Admin và vận chuyển nhiệt tình hỗ trợ công việc.
- Thưởng tháng, quý, năm.
- Tham gia các hoạt động hàng năm: Tân niên, tất niên, du lịch,...
- Không giới hạn thu nhập, lương theo năng lực.
Phụ cấp khác :- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo Quy định nhà nước
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:10:02
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.