Mô tả công việc
- Lập báo cáo: Báo cáo tiến độ và kết quả quản lý đơn hàng cho ban lãnh đạo.
- Giải quyết sự cố: Xử lý các vấn đề phát sinh như chậm trễ, lỗi sản phẩm hoặc thay đổi từ phía khách hàng.
- Phối hợp các phòng ban: Làm việc với các bộ phận như sản xuất, kho, vận chuyển để đảm bảo đơn hàng được thực hiện đúng kế hoạch.
- Cải tiến quy trình: Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa quy trình xử lý đơn hàng.
- Đào tạo và quản lý nhân viên: Hướng dẫn và giám sát nhân viên trong phòng đảm bảo hiệu quả công việc.
- Quản lý đơn hàng: Theo dõi, kiểm tra và đảm bảo tiến độ thực hiện đơn hàng từ lúc nhận đơn đến khi giao hàng.
- Liên hệ khách hàng Hàn Quốc: Giao tiếp, trao đổi và giải quyết các vấn đề liên quan đến đơn hàng với khách hàng bằng tiếng Hàn.
Yêu cầu công việc
- Nữ, Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm 2 năm quản lý mảng kinh doanh, bán hàng trở lên
- Tiếng Hàn thành thạo : nói, nghe , đọc, viết (topic 4 trở lên)
Quyền lợi
- Tăng lương 2 lần/năm, lươngtháng 13, thưởng lễ, tết,...
- Chế độ phúc lợi: Ăn trưa, BHXH, lễ tết, sinh nhật, nghỉ mát, teambuilding...
- Mức lương: thỏa thuận theo năng lực & kinh nghiệm
- Môi trường làm việc năng động, có cơ hội thăng tiến trong công việc
- Nghỉ 2 thứ 7, tất cả các chiều thứ 7còn lại và các Chủ nhật
- Xe đưa đón từ Long Biên Hà Nội về công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 23:10:02
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.