Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển các kênh mang nguồn khách hàng cho bệnh viện
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các cơ quan ban ngành, tổ chức, cá nhân có khả năng phát triển khách hàng.
Phát triển, duy trì đội ngũ cộng tác viên để khai thác khách hàng mới
Lập kế hoạch, tổ chức, tư vấn, điều phối các chương trình khám chữa bệnh nhân đạo, ngoại viện…
Lập hồ sơ, liên hệ, xin phép, báo cáo….UBND, PYT, SYT, HCTĐ…liên quan các hoạt động.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong việc tiếp xúc, chăm sóc & phát triển khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực Y tế, Bệnh viện.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Nhanh nhẹn, nắm bắt nhanh thị hiếu của khách hàng
Giao tiếp tốt, trình bày ý tưởng tốt.
Khả năng xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt.
Quyền lợi
Mức lương + hoa hồng doanh thu
Môi trường năng động, nhiều cơ hội phát triển, thăng tiến
Các chế độ theo quy định, Luật Lao động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-29 22:45:02
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.