Mô tả công việc
Chiến lược và quản lý kinh doanh:
Phân tích thị trường, xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để đưa ra các chiến lược tiếp thị và kinh doanh hiệu quả.
Đảm bảo mục tiêu doanh thu và các chỉ tiêu kinh doanh được hoàn thành đúng hạn.
Lập kế hoạch và triển khai chiến lược phát triển kinh doanh cho kênh spa clinic, nhằm tăng trưởng doanh thu và mở rộng thị trường.
Tăng trưởng và mở rộng thị trường và chăm sóc:
Phát triển mối quan hệ chiến lược với đại lý kênh spa, clinic, tổ chức và khách hàng tiềm năng trong ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe.
Lên lịch gặp gỡ các khách hàng Key, trọng điểm của Công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh của các hệ thống.
Tổ chức các buổi hội thảo chuyển giao công nghệ cho spa, clinic, phòng khám da liễu
Coaching đội ngũ kinh doanh
Duy trì các khách hàng sẵn có và phát triển khách hàng mới.
Yêu cầu công việc
· Có kinh nghiệm trong ngành làm đẹp trên 5 năm.
· Phẩm chất: Chịu áp lực công việc, có tầm nhìn chiến lược, sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng mới trong ngành Spa Clinic.
· Có kiến thức sâu rộng về dược mỹ phẩm
· Có mối quan hệ tốt với cộng đồng bác sĩ, trình dược viên
· Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, phân tích, lập kế hoạch và tổ chức công việc, giải quyết vấn đề và ra quyết định nhanh chóng.
Quyền lợi
· Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp.
· Được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, hội thảo ngành.
· Lương trên 25 triệu + thưởng
· Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Luật lao động và Quy chế công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-30 19:15:02
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.