Mô tả công việc
- Sáng tạo Content với nhiều dạng thức khác nhau: Bài viết, hình ảnh, video phù hợp với Twitter, Telegram, Youtube và các kênh marketing dành riêng cho Blockchain.
- Tối ưu Content dựa trên số liệu định tính và định lượng (Quantitative & Qualitative Data).
- Đề xuất phương án truyền thông dựa trên xu hướng thị trường & số liệu thực tế để tăng lượt chuyển đổi.
- Lên kế hoạch sản xuất Content theo target tuần/ tháng phù hợp với nhu cầu của tập khách hàng Quốc tế tiềm năng.
Yêu cầu công việc
- Đã tốt nghiệp Đại học.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Blockchain.
- Có thể Đọc + Viết tiếng Anh cơ bản.
- Có niềm yêu thích với Content Marketing, mong muốn học thêm về sáng tạo nội dung trên các kênh truyền thông.
- Có tinh thần học hỏi, cầu tiến, sẵn sàng lắng nghe góp ý.
- Mong muốn phát triển kỹ năng Marketing lâu dài trong mảng Blockchain.
- CV gửi kèm bài viết, ấn phẩm truyền thông, thông tin về các chiến dịch marketing đã thực hiện trong lĩnh vực Blockchain.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương cứng hấp dẫn:
- Khởi điểm: 8.000.000-10.000.000đ
- 1 năm kinh nghiệm: 10.000.000-12.000.000đ
- 2 năm kinh nghiệm: 12.000.000-16.000.000đ
- Trên 2 năm kinh nghiệm: 16.000.000đ
- Thưởng vượt KPI hàng tháng, hàng quý.
- Thưởng tháng lương 13 & 14 hàng năm.
- Được học chuyên sâu về Blockchain và cách triển khai các chiến dịch Marketing trong lĩnh vực Blockchain với những chuyên gia hàng đầu.
- Môi trường làm việc lành mạnh, không đấu đá nội bộ, mọi người hỗ trợ nhau.
- Leader giỏi và sát sao, khuyến khích sự phát triển của nhân sự.
- Cơ hội phát triển để trở thành trưởng nhóm/phụ trách dự án/phụ trách thị trường.
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.