Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng:
Xây dựng và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng.
Tìm kiếm khách hàng mới thông qua các kênh tiếp cận khác nhau như mạng xã hội, cơ sở dữ liệu khách hàng hiện có, hoặc các công cụ marketing.
Tư vấn sản phẩm (Thực phẩm chức năng):
Giới thiệu các ưu điểm, tính năng nổi bật của sản phẩm/dịch vụ để thuyết phục khách hàng.
Tư vấn cho khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
Nắm vững kiến thức về sản phẩm/dịch vụ của công ty.
Đàm phán và chốt đơn hàng:
Hoàn tất các thủ tục đặt hàng và đảm bảo khách hàng hài lòng.
Đàm phán giá cả, điều kiện thanh toán và các vấn đề khác với khách hàng.
Chăm sóc khách hàng:
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng sau bán hàng như theo dõi đơn hàng, hỗ trợ kỹ thuật.
Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Báo cáo:
Lập báo cáo bán hàng định kỳ.
Phân tích dữ liệu bán hàng để đưa ra các đề xuất cải thiện.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, chăm sóc khách hàng.
Trình độ: Tốt nghiệp THPT trở lên, ưu tiên các ứng viên có bằng cấp liên quan đến kinh doanh, marketing.
Kỹ năng:
Nghe: Lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng.
Đàm phán: Khả năng thuyết phục, đàm phán và xử lý tình huống tốt.
Giao tiếp: Khả năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, truyền cảm.
Tin học: Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng thuyết trình: Khả năng trình bày sản phẩm/dịch vụ một cách rõ ràng, hấp dẫn.
Tính cách:
Nhiệt tình, năng động, sáng tạo.
Trung thực, có trách nhiệm.
Khả năng thích nghi tốt.
Quyền lợi
Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định
Chế độ thưởng theo doanh số bán hàng
Mức lương cạnh tranh với tháng lương thứ 13
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-05 01:40:03
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.