Tây Hồ Hà Nội, Việt Nam
p. Long Biên, Long Biên, Hà Nội
Nguyễn Ngọc Vũ
Mô tả công việc
• Trình bày, tư vấn cho khách hàng thành phần, công dụng và cách sử dụng của từng sản phẩm trang điểm hoặc chăm sóc da, tóc, body,...
• Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và giới thiệu sản phẩm mỹ phẩm phù hợp.
• Giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm mà họ cần trong cửa hàng.̵Lập kế hoạch và làm việc tại cửa hàng của các nhà bán lẻ cụ thể để bán hàng và thực hiện các chiến dịch tiếp thị.
• Giới thiệu chương trình khuyến mại đặc biệt cho khách đến với cửa hàng.
• Quản lý và kiểm soát mẫu, tester, quà tặng,… nếu có.
• Đảm bảo hàng hóa trên kệ được sắp xếp gọn gàng và khoa học.
• Theo dõi hoạt động bán hàng hàng ngày, đảm bảo & phát triển để đạt được mục tiêu doanh số do công ty phân bổ hàng tháng / hàng quý.
• Hỗ trợ sự kiện của công ty, nhãn hàng tại kênh bán lẻ (cửa hàng mỹ phẩm, chuỗi cửa hàng bán lẻ,. .. ).
Yêu cầu công việc
• Làm việc từ 13h00 – 21h00 (Thứ 2 đến Chủ Nhật).
• Mỗi tuần off cố định thứ tư.
• Kỹ năng giao tiếp khéo léo Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự, lễ phép.
• Có kỹ năng bán hàng, hướng dẫn và quảng bá các sản phẩm làm đẹp tại chỗ (ví dụ: cách thoa kem dưỡng da mặt, makeup...); và đàm phán tốt.
• Đam mê và có kiến thức về mỹ phẩm và làm đẹp.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + thưởng tháng + thưởng quý
- Lương tháng 13
- Thử việc: 100% lương và đóng Bảo hiểm trong thời gian thử việc
- Gói bảo hiểm sức khỏe cá nhân
- Mua hàng với giá ưu đãi cho nhân viên chính thức
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.