Mô tả công việc
- Quản lý chất lượng dịch vụ các công trình được giao.
- Quản lý hóa chất dụng cụ cấp phát tại công trình.
- Thực hiện các công tác quản lý: chấm công, khen thưởng, kỹ luật, đào tạo, tuyển dụng.
- Giải quyết khiếu nại chất lượng dịch vụ từ khách hàng nhắm mục địch nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Tổ chức triển khai công trình mới.
- Tuyển dụng nhân sự mới cho công trình.
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp cao đẳng/trung cấp
- Có phương tiện di chuyển.
- Biết sử dụng tin học văn phòng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.