Mô tả công việc
- Lên kế hoạch Content Marketing , biên tập nội dung hình ảnh/ video truyền thông của các nền tảng như Facebook/ Website/ Tiktok/ Instagram... Mở rộng các kênh chưa khai thác. Quản lý các kênh truyền thông của nhãn hàng.
- Làm việc với các KOC-KOLs đảm bảo truyền thông đúng nội dung của chiến dịch, các công việc liên quan đến thương hiệu.
- Phối hợp với các team khác thuộc phòng ban Marketing (designer, digital...) để triển khai các nội dung truyền thông quảng cáo.
- Nghiên cứu, phân tích hoạt động Marketing của đối thủ, thị trường để đưa ra kế hoạch content marketing.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung, bắt trend nhanh.
- Có độ tuổi từ 1999-1995
- Có kiến thức cơ bản về Marketing
- Cẩn thận, chủ động và có trách nhiệm với công việc.
- Thật thà, cởi mở, ham học hỏi, thái độ làm việc tốt.
- Có kinh nghiệm trên 2 năm trong lĩnh vực Content Marketing hoặc làm việc ở vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9.000.000 – 15.000.000 VNĐ/ tháng + KPI (thỏa thuận theo năng lực) + Phụ cấp ăn ca 600.000vnd + Thưởng.
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí leader, trưởng nhóm, phát triển khả năng và nghề nghiệp.
- Được làm việc trong môi trường thoải mái, trẻ trung, năng động .
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.