Mô tả công việc
- Phát triển mở rộng hệ thống khách hàng kênh Nhà thuốc (OTC), triển khai tốt các chương trình bán hàng, Marketing của Công ty trên địa bàn được phân công
- Lập báo cáo công việc, phân tích thị trường và đưa ra các giải pháp Bán hàng
- Quản lý, giám sát hoạt động bán hàng của đội ngũ TDV OTC trên khu vực phụ trách (phụ trách toàn bộ Miền Nam từ Bình Định đến Cà Mau)
- Tuyển dụng, đào tạo đội TDV để triển khai bán hàng thuộc cả kênh OTC
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp, theo quy định của Công ty
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm đảm nhận vị trí ASM hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt, kỹ năng lãnh đạo đội nhóm
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Kinh tế, Dược, QTKD
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm kênh OTC, Công ty Dược – TPCN
- Ưu tiên ứng viên có phương tiện oto cá nhân để phục vụ công tác tỉnh
Quyền lợi
- Mức thu nhập từ 25 – 45 triệu (lương CB + PC: 25 triệu + thưởng Doanh số), chế độ công tác phí theo quy định công ty.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (Riêng chiều thứ 7 làm việc online tại nhà)
- Được tham gia nhiều chương trình đào tạo và phát triển bản thân.
- Được hưởng chế độ tham quan, nghỉ mát cao cấp hàng năm.
- Đầy đủ các chế độ (Lễ, Tết, Hiếu- Hỉ, Teambuiding...) theo quy định Công ty và Luật Lao động.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-12 00:45:03
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.