Mô tả công việc
Công ty VINTECHCO là Công ty chuyên cung Máy Photocopy, máy in và thiết bị điện máy văn phòng Sỉ và Lẻ
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng online - offline
- Tư vấn khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Giới thiệu và bán sản phẩm cho khách hàng theo kế hoạch và mục tiêu của công ty
- Lập kế hoạch và quản lý hoạt động bán hàng, tư vấn chiến lược đến khách hàng phụ trách
- Hướng dẫn và giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc, hỏi thăm khách hàng cũ
- Giám sát nguồn, thông tin thị trường, xu thế phát triển và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh
- Báo cáo cho Quản lý kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế
- Có 01- 02 năm kính nghiệm trong vị trí tương đương
- Có kiến thức, kinh nghiệm trong việc sử dụng phần mềm Misa là một lợi thế
- Có kiến thức kỹ thuật tốt, kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng lập kế hoạch và phân tích tốt, giỏi giao tiếp, đàm phán và thuyết trình
- Có tính tổ chức, kỷ luật cao, tinh thần trách nhiệm và làm việc nhóm tốt
- Chăm chỉ, kiên trì, chủ động trong công việc và thái độ vì tập thể
- Tác phong làm việc ngăn nắp, khoa học và chuyên nghiệp
- Sẵn sàng học hỏi những kiến thức mới và kinh nghiệm, nhiệt huyết, thái độ sẵn sàng đón nhận thử thách và thích ứng với sự biến đổi của thị trường bất định, khôn lường
- Giao tiếp tiếng Anh Khá và tiếng Việt tốt
- Chịu được áp lực cao trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc (01 tháng). Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được Công ty đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương: từ 8.000.000đ đến 10.000.000 VND + Doanh số (%)
- Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN…).
- Có lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Được nghỉ 04 ngày/tháng và các ngày lễ theo quy định.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
- Thời gian làm việc: full-time 8h (T2-T7)
Tập đoàn KANGAROO được thành lập từ năm 2003 bởi hai người Việt Nam trẻ tuổi. Xuyên suốt trong 20 năm, định hướng kinh doanh tập trung đã giúp KANGAROO tạo nên nhiều dấu ấn thành công rực rỡ, trở thành doanh nghiệp đầu ngành phục vụ sức khỏe và tiện nghi cuộc sống thông qua những cải tiến hữu ích từ máy lọc nước, hàng gia dụng, thiết bị nhà bếp, năng lượng tới các thiết bị điện tiêu dùng khác.
Với tầm nhìn trở thành Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Đông Nam Á, năm 2021 KANGAROO đã bắt tay liên doanh cùng Tập đoàn NORITZ – Tập đoàn Gia dụng hàng đầu Nhật Bản với hơn 70 năm kinh nghiệm – nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn Quốc tế.